Sao Hà Nội FC lọt vào đội hình tiêu biểu châu Á

12:28 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnGương mặt thuộc biên chế Hà Nội FC vừa có màn trình diễn ấn tượng ở loạt trận cuối vòng bảng AFC Champions League.

Trang chủ AFC Champions League mới đây vừa công bố đội hình xuất sắc nhất ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League. Theo đó, với màn trình diễn thăng hoa để giúp Hà Nội FC hạ gục đội bóng vô địch châu Á mùa trước, Urawa Red Diamonds, thủ thành Nguyễn Văn Hoàng đã được vinh danh trong nhóm 11 cái tên nổi bật nhất ở tuần thi đấu vừa rồi. 

Ở trận đấu đó, Đào Văn Nam và Phạm Tuấn Hải là 2 cái tên trực tiếp lập công để mang về thắng lợi 2-1 cho Hà Nội FC. Tuy nhiên, không thể không kể đến những pha cứu thua ngoạn mục của thủ thành Nguyễn Văn Hoàng trong khung gỗ, qua đó giúp đại diện V-League bảo toàn được thắng lợi cuối cùng. 

Sao Hà Nội FC lọt vào đội hình tiêu biểu châu Á - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu lượt cuối vòng bảng AFC Champions League. Ảnh: AFC. 

Trước đó, chuyên gia Đoàn Minh Xương sau khi theo dõi màn thể hiện của cựu thủ môn SLNA đã nhận định rằng, anh hoàn toàn có thể cạnh tranh suất bắt chính ở tuyển Việt Nam cùng với Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn khi cho biết: "Ở trận đấu giữa CLB Hà Nội với CLB Urawa Red Diamonds tối 6/12, thủ môn Văn Hoàng cũng tái xuất ấn tượng, giúp đội nhà có chiến thắng lịch sử. 

Có thể nói, khung thành của đội tuyển Việt Nam đang có nhiều thủ môn giỏi, mà chọn lựa ai cũng là bài toán ông Troussier phải cân nhắc".

Phi Yến | 11:30 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục