Sao Everton BẤT TỈNH trên sân sau cú va chạm cực mạnh

17:15 Chủ nhật 26/08/2018

Cú va chạm rất mạnh khiến ngôi sao của Everton phải nhập viện.

Trong trận đấu giữa Everton và Bournemouth tối qua, đã xảy ra tình huống khiến người xem phải đứng tim, khi trung vệ Michael Keane bên phía Everton có cú va chạm cực mạnh với người đồng đội Idrissa Gueye. 

Cựu sao Man United bất tỉnh trên sân sau cú va chạm cực mạnh trên sân - Bóng Đá

 Keane và đồng đội va chạm rất mạnh.

Tình huống diễn ra khiến Keane bất tỉnh trên sân và phải dừng thi đấu cùng việc thở oxy, Kurt Zouma là người vào sân thay anh. Sự việc nghiêm trọng đến mức trọng tài phải cho dừng trận đấu đến 10 phút. 

HLV Marco Silva phía Everton tiết lộ sau khi trung vệ của mình lên đường đến bệnh viện: "Anh ấy đã phải nhập viện, chúng tôi phải chờ theo dõi thêm tình hình. Đây là điều thật tồi tệ, tôi hi vọng nó không quá nghiêm trọng."

Cựu sao Man United bất tỉnh trên sân sau cú va chạm cực mạnh trên sân - Bóng Đá

 Anh bất tỉnh ngay sau đó và phải nhập viện.

Michael Keane trước đó ghi bàn giúp Everton vươn lên dẫn 2-0. Tuy nhiên sau khi mất anh, Bournemouth ghi liền 2 bàn để cân bằng tỉ số. Trận đấu diễn ra rất sôi nổi và nóng bỏng, ngoài 4 bàn thắng được ghi ra thì có đến 2 chiếc thẻ đỏ chia đều cho mỗi bên.

Keane trưởng thành từ lò đào tạo Manchester United, nhưng anh lại thành danh ở Burnley để rồi gia nhập Everton vào mùa hè năm ngoái với giá 25 triệu euro.

Thu Hà | 16:20 26/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục