Sao của Sài Gòn FC được triệu tập tham dự Copa America 2016

09:47 Thứ tư 04/05/2016

Dù chưa để lại nhiều dấu ấn trong màu áo CLB Sài Gòn FC ở mùa giải năm nay nhưng tiền đạo Jean-Eudes Maurice vẫn được triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia tham dự Copa America 2016.

Jean-Eudes Maurice là tiền đạo người Haiti, chân sút 29 tuổi gia nhập Sài Gòn FC thi đấu tại V-League hồi đầu mùa giải năm nay.

Jean-Eudes Maurice (số 10) của Sài Gòn FC được tập trung tham dự Copa America 2016. Ảnh: Internet.

Trước khi gia nhập Sài Gòn FC, Jean-Eudes Maurice sở hữu bảng CV rất hoành tráng khi từng có thời gian dài thi đấu trong màu áo CLB PSG của Pháp từ năm 2008 đến 2014. Trong thời gian sau đó, tiền đạo 29 tuổi lần lượt khoác áo CLB Chennaiyin FC, Nea Salamis và Ermis Aradippou trước khi gia nhập Sài Gòn FC hồi đầu mùa giải năm nay.

Trong màu áo Sài Gòn FC thi đấu tại V-League, sau khởi đầu không mấy ấn tượng do chưa quen với lối chơi của cả đội và tại giải đấu, Jean-Eudes Maurice đang dần khẳng định vai trò của mình với 2 pha lập công để giúp Sài Gòn FC bay cao trên nửa đầu bảng xếp hạng.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Haiti, Jean-Eudes Maurice đã có 23 lần ra sân và ghi được 12 bàn thắng. Hiện cầu thủ này đang là một trong những người nhiều kinh nghiệm nhất đội bóng Trung Mỹ.

Tại Copa America sắp tới, Maurice sẽ có cơ hội đối đầu với những cầu thủ nổi tiếng của Brazil, Peru và Ecuador.

Copa America 2016 sẽ khai mạc ngày 3/6 tới tại Mỹ và kết thúc vào ngày 26/6. Như vậy, Maurice sẽ vắng mặt trong ít nhất 4 trận đấu ở V-League trong thời gian tới. Đây sẽ là một thách thức lớn về lực lượng với HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC.

Hoàng Anh | 09:27 04/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục