Sao City được khen vượt Neville, là hậu vệ phải xuất sắc nhất lịch sử Anh

12:33 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên podcast The Rest is Football, Micah Richards tin rằng Kyle Walker đã vượt qua huyền thoại Gary Neville của Manchester United để trở thành hậu vệ phải vĩ đại nhất nước Anh.

 

Walker, người chuẩn bị ký hợp đồng mới với Manchester City, đã có một đợt thi đấu quốc tế tuyệt vời với Tam Sư. Sau khi ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển Anh trước Ukraine ở vòng loại EURO 2024, hậu vệ cánh này đã phòng ngự chắc chắn khi đoàn quân của Gareth Southgate đánh bại Scotland tại Hampden Park trong trận giao hữu.

Trên podcast The Rest is Football, Richards hết lời khen ngợi cầu thủ của Man City: "Walker là cầu thủ tiến bộ nhất mà tôi nghĩ tôi từng thấy. Hãy quay lại với Sheffield United, tôi đã xem cậu ấy trong một trận đấu và cậu ấy rất nhanh."

Man City and Kyle Walker are in talks over contract extension - Bóng Đá

 Walker chơi xuất sắc cho Man City.

"Bây giờ cậu ấy không chậm hơn chút nào nhưng cách giao bóng cho thấy rất nhiều nỗ lực. Bây giờ cậu ấy có thể chơi sơ đồ 3 người ở hàng phòng ngự và vẫn có thể dâng cao, chơi rộng ở vị trí hậu vệ cánh, tôi nghĩ cậu ấy hoàn thiện ở vai trò hậu vệ cánh, cậu ấy là hậu vệ phải người Anh vĩ đại nhất từ trước đến nay. Bây giờ tôi nghĩ cậu ấy đã vượt qua Gary Neville, giành được những danh hiệu, giành được cú ăn ba."

"Lý do duy nhất tôi chọn Kyle Walker là vì tôi nghĩ Kyle Walker có thể chơi ở bất kỳ thời đại nào. Tôi nghĩ Gary Neville sẽ gặp khó khăn khi thi đấu trong thời đại này. Hồi đó, anh ấy [Neville] rất xuất sắc."

Thanh Vũ | 11:35 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục