Sao Chelsea tự tin đánh bại Man City

11:21 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnTrận đại chiến tối nay cũng là bước ngoặt đầu tiên của hai đội bóng trên hành trình cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Chelsea vừa trải qua trận đấu khó khăn với Aston Villa trong khuôn khổ Carabao Cup. Tối nay, The Blues sẽ có cuộc tiếp đón Manchester City trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Chelsea của Thomas Tuchel đã giành chiến thắng trong ba lần gặp Man City trước đây, bao gồm bán kết FA Cup và chung kết Champions League mùa trước.

Chưa có CLB nào từng đánh bại đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt bốn lần liên tiếp nhưng Mateo Kovacic tin rằng, anh và các đồng đội có đủ phẩm chất để đạt được điều đó tại Stamford Bridge ngày hôm nay.

KOVACIC ON WHAT WE NEED TO BEAT CITY AGAIN, HOW ‘CLASS’ HAVERTZ HAS SHOWN CHARACTER AND THE IMPORTANCE OF TWO ‘AMAZING’ KEEPERS - Bóng Đá

Kovacic lạc quan về một chiến thắng cho Chelsea.

"Bạn cần cống hiến 100% sức lực để giành chiến thắng, vì vậy chúng tôi sẵn sàng cho Man City giống như chúng tôi chuẩn bị đối với mọi đối thủ, và toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng."

"Chúng tôi đã thể hiện một tinh thần tuyệt vời trước Man City. Không dễ để đối đầu với họ vì đó là đội bóng thích kiểm soát và khá nhanh nhạy. Vì vậy bạn phải xử lý thật gọn gàng và phối hợp chặt chẽ với nhau."

"Rõ ràng là chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời, phù hợp để làm tổn thương họ. Man City là một đội bóng tuyệt vời và họ biết cách giành chiến thắng vì trong nhiều năm qua tại Premier League, họ đã thể hiện ở một đẳng cấp đáng kinh ngạc. Chúng tôi cần phải chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và sau đó chúng tôi sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng."

Tuchel phát biểu về Kante: 

 
Minh Trí | 10:23 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục