Sao Chelsea ở rất gần Dortmund

18:27 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sky Germany, Borussia Dortmund đã ở rất gần hậu vệ trái Ian Maatsen của Chelsea.

Ian Maatsen không được ra sân nhiều ở Chelsea, dù sao, với tài năng của mình, anh vẫn được nhiều đội bóng ở Anh lẫn Đức hỏi mượn.

Theo tin mới nhất từ Sky Germany, Maatsen dự kiến sẽ ký hợp đồng với Borussia Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Dù thương vụ vẫn chưa hoàn tất nhưng tờ báo Đức này cho biết 2 câu lạc bộ đã tiến gần đến thỏa thuận.

CHELSEA’S IAN MAATSEN IS CLOSE TO SIGNING FOR BORUSSIA DORTMUND - Bóng Đá

 Ian Maatsen sẽ đến Dortmund?

Việc Chelsea đồng ý để Maatsen đến Die Schwarzgelben cũng là điều dễ hiểu, khi The Blues đã gọi lại Andrey Santos sau thời gian để cầu thủ người Brazil mượn ở Nottingham Forest. Với thỏa thuận miệng đã có hiệu lực, các chi tiết cuối cùng của thỏa thuận đang được thống nhất giữa 2 CLB.

Đối với đội bóng do Edin Terzic dẫn dắt, thương vụ này đến vào thời điểm không thể tốt hơn. Julian Ryerson dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài sau khi dính chấn thương dây chằng. Trong khi đó, Ramy Bensebaini sẽ là một phần của đội tuyển Algeria tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Và Maatsen sẽ được sử dụng nhiều trong suốt tháng Giêng.

Nếu Maatsen có thể gây ấn tượng, Dortmund có thể tìm cách mua đứt cầu thủ 21 tuổi này vào mùa Hè 2024, dù không có điều khoản mua bán nào được đưa vào hợp đồng.

Minh Tuấn | 17:29 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục