Sao Chelsea như 'phát điên', nhấc bổng Kante gây sốt

10:50 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnThêm một màn trình diễn thượng hạng nữa của cựu sao Leicester City và khiến cả đồng đội cũng phải phấn khích.

Sau tất cả, mùa giải 2020/21 cũng chính thức khép lại bằng chiến thắng 1-0 cho Chelsea ở trận chung kết Champions League. Chín năm kể từ màn trình diễn đầy cảm xúc ở Allianz Arena, The Blues lại bước lên ngôi vương nhưng lần này là ở sân Dragao của FC Porto.

Kai Havertz có thể mờ nhạt gần như trong cả mùa giải, tuy nhiên cựu sao Bayer Leverkusen lại là cái tên ghi bàn duy nhất giúp CLB Tây London giành cúp C1. Thế nhưng, một cầu thủ khác cũng được tung hô không kém đó chính là N'Golo Kante.

Trước Manchester City, số 7 của Chelsea có 3 cú tắc bóng, 4 tình huống không chiến thành công và 2 pha rê bóng thành công. Nhờ màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Pháp, người hâm mộ The Blues lẫn đồng đội của tiền vệ sinh năm 1991 đã không khỏi phấn khích.

Sao Chelsea như 'phát điên', nhấc bổng Kante gây sốt - Bóng Đá

 Hình ảnh gây sốt giữa Zouma và Kante. 

Cụ thể, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Kurt Zouma như phát điên và thậm chí tiến đến để nhấc bổng N'Golo Kante lên. Động thái đó như một lời cảm ơn cho những đóng góp không ngừng nghỉ của ngôi sao 30 tuổi ở Champions League mùa này.

Một sự nghiệp như mơ của cầu thủ mang dòng máu Mali. Anh giành 2 chức vô địch Premier League với 2 CLB khác nhau, vô địch World Cup 2018 và giờ đây là giành C1 cùng Chelsea. Trước mắt cựu cầu thủ Leicester City có lẽ sẽ là mục tiêu giành EURO 2020.

Tuchel: 'Tôi không nói nên lời vì bố mẹ, gia đình và các con tôi'

 
Giang Nam | 09:52 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục