Sao Chelsea "hâm nóng" đại chiến với Arsenal

09:24 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Thibaut Courtois cho biết hài lòng với màn trình diễn của Chelsea trong giai đoạn tập huấn. Ngôi sao người Bỉ cũng tuyên bố đã sẵn sàng để đối đầu với kình địch Arsenal.

Chelsea đã chính thức kết thúc quá trình thi đấu giao hữu khi chịu thất bại 1-2 trước Inter Milan tại Singapore. Sắp tới, đoàn quân của HLV Antonio Conte sẽ có một tuần để chuẩn bị cho trận gặp Arsenal tại Wembley trong khuôn khổ Community Shield.

Sao Chelsea hâm nóng đại chiến với Arsenal - Bóng Đá

 Courtois tự tin trước trận gặp Arsenal.

Sau trận đấu với Inter, thủ thành Thibaut Courtois cho biết: "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành ngôi vô địch Community Shield và tôi nghĩ Chelsea đã sẵn sàng. Hãy cùng chờ xem chúng tôi sẽ trình diễn như thế nào trong mùa giải mới."

Nói về màn trình diễn của cả tập thể trong giai đoạn tập huấn vừa rồi, Courtois cho biết: "Tôi nghĩ chúng tôi đã có những trận đấu tập khá tốt, đó là điều hết sức quan trọng. Trận đầu tiên gặp Arsenal (thắng 3-0 tại Bắc Kinh) là một kết quả đẹp. Hai trận sau đó chúng tôi không chơi tệ nhưng lại để đối thủ phản công quá nhiều. Dĩ nhiên, đó là điều chúng tôi phải cải thiện."

Ngoài Courtois, tiền vệ N'Golo Kante cũng lên tiếng: "Chúng tôi đã chơi 2 trận tại Singapore. Đó là cơ hội để cả đội tập luyện và chuẩn bị. Hiện tại Chelsea sẽ có thời gian nhiều hơn để hướng đến trận đấu với Arsenal vào tuần sau."

Xem lại highlights Chelsea 1-2 Inter Milan:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:30 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục