Sao Chelsea gửi thông điệp đến Pochettino

08:28 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với nhật báo Algemeen Dagblad, sao trẻ người Hà Lan mong muốn được ra sân, thi đấu thường xuyên ở Chelsea.

Ian Maatsen là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của Chelsea mùa này. Hậu vệ người Hà Lan nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng khác ở mùa hè 2023. Sau tất cả, Ian Maatsen quyết định tiếp tục gắn bó vào màu áo đội bóng phía Tây London.

Ian Maatsen đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở đội chủ sân Stamford Bridge. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2002 có tổng cộng 7 lần ra sân, tất cả đều xuất phát từ băng ghế dự bị với 107 phút thi đấu.

Ian Maatsen warns of ‘difficult choice’ if Chelsea game time does not improve - Bóng Đá

Maatsen mong muốn được thi đấu nhiều hơn. 

Con số thống kê chắc chắn khiến Ian Maatsen không hài lòng. Việc không được ra sân thường xuyên, thiếu thời gian thi đấu ảnh hưởng lớn đến khả năng được triệu tập lên tuyển quốc gia của Ian Maatsen. Trong bối cảnh VCK EURO 2024 diễn ra vào năm sau, Ian Maatsen đối mặt nỗi lo lớn.

Chia sẻ với nhật báo Algemeen Dagblad của Hà Lan, Ian Maatsen cho hay: "Tôi luôn hy vọng được góp mặt ở VCK EURO. Tôi có biểu hiện tốt trước HLV trưởng trong quá trình tập luyện (đợt triệu tập tháng 9)".

"Tôi phải được thi đấu nhiều hơn để đạt mục tiêu. Tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra ở Chelsea. Ở góc độ một cầu thủ trẻ, bạn mong muốn nhiều hơn nữa. Tôi luôn sẵn sàng khi cơ hội đến".

Anh Nguyễn | 07:30 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục