Sao Chelsea đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận đấu thứ hai liên tiếp

22:17 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnDù đã được triệu tập lên tuyển nhưng cựu cầu thủ Dortmund vẫn đang gặp những vấn đề liên quan đến thể trạng.

Tuyển Mỹ sẽ chạm trán Canada tại vòng loại World Cup vào ngày mai, tuy nhiên họ đang đứng trước nguy cơ thiếu vắng sự phục vụ của cầu thủ chủ chốt Christian Pulisic. Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea dương tính với COVID-19 và đã bỏ lỡ trận đấu đầu tiên với El Salvador.

Dù đang cho thấy tín hiệu hồi phục khá tích cực, nhưng HLV trưởng tuyển Mỹ - Gregg Berhalter vẫn chưa đảm bảo khả năng ra sân của ngôi sao 22 tuổi.

Christian Pulisic ‘very frustrated’ after being benched for Chelsea’s semi-final win over Real Madrid  - Bóng Đá

 Pulisic có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới của tuyển Mỹ.

"Cậu ấy đã đạt được một số tiến bộ và chúng tôi phải xem liệu có đủ điều kiện để đưa cậu ấy vào đội hình thi đấu hay không,” Berhalter nói về tình hình của Pulisic.

"Chúng tôi đã giúp cậu ấy bắt kịp tốc độ với quá trình đào tạo. Chúng tôi đang cố gắng xem cậu ấy có thể chịu đựng áp lực ở mức độ nào và khối lượng công việc mà cậu ấy có thể đảm đương. Và tôi nghĩ đó là bước đầu tiên.

Phải ngồi ngoài 10 ngày và dương tính COVID không phải là điều dễ dàng để vượt qua, vì vậy chúng tôi cần xem xét kỹ lưỡng tình hình để cậu ấy có thể trở lại một cách an toàn, đó là điều quan trọng nhất."

Được biết ngoài Pulisic, tuyển Mỹ còn đứng trước nguy cơ thiếu vắng sự phục vụ của thủ thành Zack Steffen - ngôi sao đang đầu quân cho Manchester City vì chấn thương.

Tuchel nhận xét về Pulisic

 
Trường Sơn | 21:47 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục