Sao Chelsea đang ở trạng thái tốt nhất

19:47 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Chelsea, thủ môn người Tây Ban Nha thừa nhận anh đang đạt phong độ hoàn hảo.

Chelsea từng bước được định hình dưới thời HLV Enzo Maresca. The Blues chơi khởi sắc sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp, bết bát. Chiều sâu đội hình lý tưởng cho phép The Blues dễ dàng xoay tua nhân sự khi chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau.

Robert Sanchez trở thành thủ môn số 1 của Chelsea mùa này. Thủ môn người Tây Ban Nha bắt chính tất cả mọi trận đấu của The Blues tại Premier League.

Sanchez trong màu áo Chelsea.

Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, Sanchez cho hay: “Tôi cảm thấy khá ổn. Về sức khỏe cơ thể mình, tôi đang ở trạng thái tốt nhất từ trước đến nay. Tôi có 2 trận đấu giữa sạch lưới. Chelsea phải tiếp tục duy trì nhịp điệu này".

"Cảm giác thật tuyệt vời vì đây là thời điểm tôi cảm thấy khỏe nhất trong hai năm qua. Hai năm trước, tôi không có giai đoạn tiền mùa giải chuẩn bị tốt. Mùa giải năm trước, tôi không có giai đoạn tiền mùa giải".

"Tôi ký hợp đồng với Chelsea, tập luyện trong ba ngày rồi thi đấu với Liverpool. Tôi không có trạng thái tốt nhất. Tôi ra sân từ tuần này qua tuần khác. Phong độ của tôi chỉ đạt 60% đến 70%".

Anh Nguyễn | 19:47 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục