Sao Chelsea đăng đàn, nói rõ khác biệt giữa Lampard với Tuchel

06:56 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnThành viên The Blues phân tích lối chơi mà 2 ông thầy áp dụng.

Tiếp quản băng ghế chỉ đạo thay thế HLV Frank Lampard, tân thuyền trưởng Thomas Tuchel dẫn dắt Chelsea bất bại trên mọi mặt trận và thắp sáng hy vọng trên mọi đấu trường.

Qua 90min, Willy Caballero vừa có các nhận xét về 2 ông thầy. Goal dẫn lời thủ môn The Blues: "Tất nhiên bàn về các HLV, kể cả về thế mạnh của người này và người khác, đều không thoải mái... Nếu họ trở thành HLV Chelsea, đó là bởi vì họ giỏi. Họ thuyết phục bạn với thứ bóng đá họ muốn áp dụng, còn các cầu thủ là những người thực hiện kế hoạch đó."

Lampard 'more direct' than Tuchel - Caballero - Bóng Đá

 2 HLV gần nhất của Chelsea.

"Không có hoài nghi nào cả, với Frank, Chelsea có ý tưởng trận đấu trực diện hơn - bóng đá Anh cơ bản. Tấn công nhanh, tấn công từ cánh rồi di chuyển vào trung lộ hay tấn công theo 1 phía rồi kết thúc ở phía còn lại, khá nghiêng về chiều dọc. Thứ bóng đá mà Frank thích rất chóng vánh với tốc độ luân chuyển bóng nhanh. Ông ấy cũng thích tấn công và phản công.

Giờ cùng với Tuchel, Chelsea phối hợp, kiểm soát bóng và sáng tạo nhiều hơn. Ông ấy hầu như kể cho chúng tôi cách trận đấu vận hành, nơi chủ chốt của đối thủ, các điểm mạnh và điểm yếu của họ.

Với các ý tưởng của Tuchel và từ cách giúp đội bóng chơi tốt, ông ấy nói với chúng tôi điều cần làm để chơi hay hơn, tuân thủ kế hoạch của ông ấy."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:58 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục