Sao Chelsea: ''Chúng tôi không phải là robot''

13:17 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnViệc thi đấu ở cường độ cao khiến các cầu thủ không hài lòng bởi họ lo ngại về nguy cơ dính chấn thương.

Lịch thi đấu dày đặc đã trở thành một chủ đề nóng trong bóng đá, và tranh cãi ngày càng xảy ra nhiều hơn khi số ca chấn thương của các cầu thủ gia tăng.

Marc Cucurella là cầu thủ mới nhất lên tiếng về vấn đề này. Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea cho rằng việc thi đấu ở cường độ cao gây ra những chấn thương dài hạn cho các đồng đội của anh trên tuyển Tây Ban Nha.

Cucurella không hài lòng về lịch thi đấu.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn, được trích dẫn bởi Fabrizio Romano, Cucurella nói: “Có quá nhiều trận đấu. Chúng tôi không phải là robot. Mọi người có thể thấy số ca chấn thương gia tăng… giờ đến Carvajal và Rodri ngồi ngoài, điều đó thật tồi tệ.”

Hiện tại, mùa giải mới chỉ mới trôi qua vòng đấu thứ 7 nhưng đã có 2 đợt tập trung đội tuyển quốc gia, và sắp tới sẽ lại có thêm 1 đợt nữa. Điều này khiến số trận đấu mà các cầu thủ phải tham gia tăng đáng kể, đặc biệt là đối với những đội bóng lớn bởi họ không chỉ phải thi đấu tại giải quốc nội và các cúp trong nước mà còn phải tham gia các giải đấu châu Âu.

Lê Trường Sơn | 13:17 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục