Sao Chelsea cảnh báo đội nhà về tương lai của Hazard

14:21 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Cesc Fabregas tin rằng sẽ khó khăn cho The Blues trong việc giữ chân tiền vệ người Bỉ.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, hàng loạt trụ cột của Chelsea đã bóng gió về việc ra đi, trong đó có thủ thành Thibaut Courtois. Đội chủ sân Stamford Bridge đã không thể giữ chân thủ môn người Bỉ khi Real Madrid đã chi 35 triệu euro để chốt hạ thương vụ này.

Tuy nhiên, The Blues đã thành công trong việc thuyết phục Eden Hazard ở lại với đội bóng. Theo Cesc Fabregas, mọi chuyện trong tương lai có thể sẽ khó khăn hơn cho Chelsea khi cựu cầu thủ Lille sẵn sàng ra đi vào mùa Hè năm sau.

fabregas lo chelsea khó giữ hazard - Bóng Đá

 Eden Hazard đang chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay.

"Thật dễ dàng khi giữ chân được cậu ấy, hãy nhìn xem Eden hiện tại có giá bao nhiêu? Không nhiều đội bóng trên thế giới có thể mua được cậu ta. Eden Hazard vẫn còn hai năm hợp đồng với Chelsea, nhưng năm sau lại là chuyện khác", cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ.

Sau World Cup 2018, Eden Hazard không ít lần tuyên bố có khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge. Real Madrid là một trong những đội bóng quyết tâm theo đuổi tiền vệ sinh năm 1991. Đây được xem là sự thay thế cho Cristiano Ronaldo, người đã chuyển sang Juventus.

Mặc dù vậy, Eden Hazard vẫn đang bay cao dưới thời của tân HLV Maurizio Sarri. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Bỉ đã ghi được 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi góp phần giúp The Blues đang có mạch 6 trận bất bại tại Premier League.

Kha Võ | 13:35 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục