Sao Chelsea buông lời thả thính "sát thủ bị cô lập" của Man City

09:53 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnBiết được thông điệp từ Antonio Rudiger, tiền đạo người Argentina sẽ cảm thấy rất vui mừng.

Sergio Aguero đã ghi được 257 bàn thắng sau 384 lần ra sân trong màu áo Manchester City và là 1 tượng đài ở sân Etihad. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, những đóng góp của anh dành cho The Citizens ngày càng hạn chế do vấn đề tuổi tác và chấn thương. Bản thân El Kun cũng không còn cảm thấy hạnh phúc tại Etihad. Trong cuộc chạm trán với Borussia Monchengladbach vừa qua, tiền đạo người Argentina đã rất tức giận khi không được các đồng đội chuyền bóng.

Hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và mọi quá trình đàm phán vẫn chưa được hoàn tất. Biết được thông tin này, Chelsea đã tỏ ra rất sốt sắng. Tờ Daily Mail cho biết, The Blues đang chuẩn bị kế hoạch đưa Sergio Aguero về Stamford Bridge trong mùa hè sắp tới.

Antonio Rudiger has praised the quality of reported Chelsea target Sergio Aguero - Bóng Đá

 Sergio Aguero và Antonio Rudiger từng nhiều lần đối đầu với nhau.

Nếu điều này xảy ra, El Kun sẽ được chào đón tại Chelsea. Mới đây, trung vệ Antonio Rudiger đã có những lời phát biểu chắc chắn sẽ khiến tiền đạo người Argentina cảm thấy ấm lòng. Theo The Chelsea Chronicle dẫn lời cựu sao AS Roma khi được Sky Sports yêu cầu chỉ ra ai là đối thủ đáng sợ nhất của mình:

"Sergio đã chơi bóng tại Premier League trong nhiều năm. Anh ấy giống như 1 con thú rất mạnh mẽ. Sergio là 1 trong những tiền đạo không cần chạm bóng thường xuyên nhưng vẫn ghi được bàn thắng."

Bàn thắng của Sergio Aguero vào lưới QPR năm 2012:

 
Faro | 09:23 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục