Sao Chelsea 18 tuổi sẽ ra mắt tại Champions League là ai?

20:53 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Mourinho đang dự tính để cho một cầu thủ trẻ của Chelsea ra sân trong trận đấu với Sporting Lisbon tại Champions League đêm nay, đó là ai?

Ruben Loftus-Cheek là cái tên chỉ mới 18 tuổi từ hệ thống đào tạo trẻ của Chelsea. Đây là cầu thủ được đánh giá tài năng nhất kể từ thời kì John Terry tốt nghiệp học viện.

Loftus-Cheek là sao trẻ sáng giá nhất Chelsea sắp trình làng

Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Mourinho đã để ngỏ sẽ tung Loftus-Cheek vào sân nhằm tạo điều kiện cho các tài năng trẻ.

Sau đây là những thông tin về gương mặt mới tại Stamford Bridge:

- Sinh ra tại Lewisham, quận giàu có và trung lưu ở đông nam London, Ruben Loftus-Cheek có cơ hội chơi cho Chelsea từ lứa U8.

- Ở tuổi 14, Loftus-Cheek đã có thể thi đấu bên cạnh các đàn anh U18. Tiền vệ này là thủ quân của U16 Anh trước khi chuyển lên U19 sau này.

- Hiện tại, ở tuổi 18, Cheek là thành viên thường xuyên của U21 Chelsea, là tiền vệ đội trưởng dẫn dắt The Blues đến với FA Cup dành cho lứa trẻ năm vừa qua.

- Được tin là sản phẩm có chất lượng như John Terry mới, nhưng cao 1m93 và đá tiền vệ trung tâm thì Loftus-Cheek có vẻ sẽ là Patrick Vieira mới trong tương lai.


Video: Cheek và màn thể hiện cho Chelsea trong chuyến du đấu trước mùa giải
 
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục