Sao Cantho Catfish hé lộ bí quyết ngược dòng trước Nha Trang Dolphins

07:00 Thứ tư 31/07/2024

TinTheThao.com.vnCantho Catfish đã có chiến thắng ngược dòng trước Nha Trang Dolphins để giành lại vị trí thứ 2 trên BXH.

Tái ngộ Nha Trang Dolphins trong trận đấu sớm để quyết định vị trí thứ 2 trên BXH, Cantho Catfish đã thực sự trải qua 40 phút chật vật khi liên tục để đối thủ dẫn trước. Phải nhờ đến 2 hiệp cuối bùng nổ, thầy trò HLV Lê Trần Minh Nghĩa mới lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 85-72 trước đối thủ. 

Trong đó, Dakota Zinser đóng vai “ngòi nổ” giúp Cantho Catfish giành chiến thắng ngược dòng, là chủ nhân của danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 28 điểm, 4 kiến tạo, 4 cướp bóng, tỷ lệ ném phạt 87% (7/8). 

31-7-1

Dakota Zinser tỏa sáng giúp 'Cá Basa' ngược dòng thành công trước 'Út Phins'. Photo: VBA.

Chia sẻ sau trận đấu, anh cũng đã có những giãi bày về màn nhập cuộc chậm chạp của bản thân và các đồng đội trước Nha Trang Dolphins trước khi vùng lên để giành thắng lợi chung cuộc.

Quãng thời gian nghỉ dài và bất ngờ có ảnh hưởng đến phong độ của chúng tôi. Đó có thể là lý do cho khởi đầu chậm lúc đầu. Ở thời gian nghỉ giữa trận, chúng tôi cố gắng làm mới nguồn năng lượng của mình. Đây không phải lần đầu chúng tôi bị dẫn trước. Tập trung cho khâu phòng ngự có thể là chìa khóa để mọi người trở lại.” Dakota Zinser chia sẻ. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 31/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục