Sao Bundesliga nói về 'cuộc gọi với Mourinho'

05:34 Thứ năm 29/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Schalke 04, Breel Embolo đã bác bỏ những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man United.

breel-embolo-cropped_19t5u5rxmvzqy1okl8l81vucpw

 Embolo hài lòng với Schalke.

Breel Embolo gia nhập CLB Bundesliga từ Basel trong kì chuyển nhượng mùa Hè với giá chừng 20 triệu euro, có thể lên đến 30 triệu euro tùy theo điều khoản phụ.

Giám đốc thể thao Schalke Christian Heidel từng tiết lộ rằng Jose Mourinho rất muốn chiêu mộ Embolo. Cũng đã xuất hiện tin đồn ngôi sao người Thụy Sỹ đang rất muốn đến Man United thi đấu sau khi nhận được cuộc gọi từ Jose Mourinho thay vì chấp nhận lời đề nghị ở lại Schalke hoặc lời mời mọc từ RB Leipzig.

Tuy nhiên, khi được hỏi về thông tin này, ngôi sao 19 tuổi lên tiếng: "Mourinho đã gọi cho tôi ư? Tôi không nói về các câu lạc bộ khác, tôi rất hài lòng với Schalke. Tôi quyết định gắn bó với Schalke, tất cả chỉ có vậy.

Tôi đã có bước đi đúng đắn khi đến Schalke. Tôi vẫn tự hỏi điều gì sẽ tốt nhất cho tôi và kết quả là Schalke - một câu lạc bộ hoàn hảo."

Embolo bị dính chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng trong tháng 10 và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ở phần còn lại của mùa bóng. Trước khi chấn thương, anh gây ấn tượng với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 10 trận.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Breel Embolo:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 04:38 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục