Sao bự rời Man Utd dù đã đồng ý ký HĐ mới

17:25 Chủ nhật 02/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, thêm một ngôi sao nữa coi như chia tay Old Trafford trong hè năm nay.

 

David de Gea chuẩn bị rời Man United sau khi hợp đồng hết hạn vào thứ Sáu (30/6), Football Insider khẳng định. Theo đó, cầu thủ 32 tuổi sẽ không tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford trong mùa giải 2023/24.

De Gea đã chính thức trở thành cầu thủ tự do, mặc dù anh đồng ý ký vào một giao kèo mới với Man United vào khoảng giai đoạn cuối mùa giải 2022/23.

Thế nhưng, Man United đã rút khỏi thỏa thuận và đưa ra các điều khoản với mức lương giảm thêm khiến cuộc đàm phán trở nên bế tắc. Cùng thời điểm, Man Utd dự định bổ sung một thủ môn mới.

David De Gea now set to quit Man United soon after agreeing new deal - Bóng Đá

 De Gea sắp rời Man Utd.

Theo truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag là người có tiếng nói quyết định trong thương vụ này. Nhà cầm quân người Hà Lan không tin tưởng De Gea sau chuỗi sai lầm nghiêm trọng. Vì thế, ông không còn tha thiết giữ De Gea.

De Gea gắn bó với Man United kể từ năm 2011 và đã có 545 lần ra sân cho CLB. Anh giành được Premier League, Europa League, FA Cup và hai League Cup khi ở Old Trafford.

Mùa giải trước, cầu thủ 32 tuổi giành giải thưởng Găng tay vàng của Premier League sau khi giữ sạch lưới 17 lần sau 38 trận.

Tiểu Lam | 16:27 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục