Sao Brazil úp mở về tương lai

07:44 Thứ năm 13/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với AS, tiền vệ thuộc biên chế Atalanta thừa nhận sẽ cân nhắc về tương lai sau khi Copa America khép lại.

Sau khi cùng Atalanta vô địch Europa League, những màn trình diễn cá nhân tương đối tốt giúp tiền vệ Ederson nhận được sự quan tâm của một vài đội bóng lớn như Barcelona, Atletico Madrid và Juventus.

Ederson vừa cùng Atalanta vô địch Europa League.

Chia sẻ với AS trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Atalanta thừa nhận sẽ cân nhắc về tương lai sau khi Copa America khép lại. Anh nói: “Điều luôn xảy ra khi thị trường chuyển nhượng mở cửa là mọi khả năng đều xuất hiện”.

"Không chỉ về tương lai của tôi mà còn với nhiều cầu thủ. Khi nhận được cuộc gọi, tôi đã nói với vợ và những người đại diện của mình rằng: "Hãy nhìn xem, bây giờ tôi sẽ tập trung cùng đội tuyển quốc gia", vì vậy bạn phải đối mặt với những gì sắp xảy ra, và cái gì không thể xảy ra".

Ederson sẽ cân nhắc tương lai sau Copa America.

“Bây giờ tôi sẽ tập trung vào đội tuyển quốc gia Brazil, đây là lần đầu tiên tôi được triệu tập, vì vậy đầu của tôi phải tập trung 100% vào điều đó. Và sau đó tôi sẽ nghĩ về tương lai của mình".

Trần Huy Trưởng | 07:44 13/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục