Sao Bayern Munich thúc đẩy việc gia nhập Real Madrid

07:03 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Diario AS, hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich rất muốn gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

Việc Real Madrid theo đuổi Alphonso Davies không còn là bí mật. Hợp đồng hiện tại của Davies tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào năm 2025, nhưng việc gia hạn giữa các bên không có gì tiến triển.

Bayern Munich’s Alphonso Davies “determined” to join Real Madrid this summer Football Espana 02:35  - Bóng Đá

 Davies được Real Madrid săn đón từ lâu.

Bayern có lẽ nhận ra điều này, nên có thể sẽ bán anh vào mùa hè 2024 khi còn được giá. Tờ Diario AS thậm chí còn đưa tin rằng tuyển thủ Canada đã quyết tâm gia nhập Real Madrid. Trong khi đó, Los Blancos tin rằng họ nắm trong tay mọi quân bài cho cuộc đàm phán sắp tới, khi nhà đương kim vô địch nước Đức không muốn để Davies ra đi mà không được thu lại khoản phí nào.

Vào lúc này, Bayern được cho là muốn thu về 70 triệu euro từ Davies. Tuy nhiên, Kền kền trắng làm rõ rằng họ không muốn chi ra đúng số tiền này. Ký giả Fabrizio Romano chia sẻ: "Thông điệp đến từ Real Madrid là họ sẽ không trả một số tiền điên rồ cho Davies – mức giá cần phải hợp lý vì hợp đồng của cậu ấy với Bayern sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2025."

Nếu Davies, Kyilan Mbappé và cả Endrick cùng đến Bernabeu vào mùa hè này, thì đó sẽ là một kỳ chuyển nhượng đáng chú ý đối với chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự.

Minh Tuấn | 06:05 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục