Sao Bayern chưa hết hân hoan vì vô địch lượt đi

15:44 Thứ bảy 24/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thiago Alcantara đã bày tỏ sự phấn khích sau thắng lợi của Bayern Munich trước RB Leipzig, qua đó chính thức vô địch giai đoạn lượt đi Bundesliga.

thiago

Thiago phấn khích vì ngôi đầu của Bayern. 

Chính Thiago là người hùng trong thắng lợi đó sau một bàn thắng và một pha kiến tạo. Suốt thời gian qua, Bayern gặp nhiều khó khăn ở đấu trường trong nước, đặc biệt sau thất bại trước Borussia Dortmund. Tuy nhiên chính những kết quả khả quan gần đây đã giúp đội bóng áo đỏ lấy lại vị thế vốn có của mình.

Chia sẻ với báo giới, Thiago cho biết: "Chúng tôi như những con thú hoang khi trở lại Bundesliga. Cả đội luôn muốn những điều tốt nhất, ghi thật nhiều bàn thắng và tránh không để thủng lưới. Trận đấu với RB Leipzig rất quan trọng, nó sẽ quyết định đội nào vô địch lượt đi."

Thiago đóng nhiều vai trò khác nhau trong đội hình của Bayern mùa giải này tại Bundesliga. Tuy nhiên bản thân anh không hề phàn nàn trước sự thay đổi của HLV Carlo Ancelotti. Thiago cho biết thêm: "Tôi cảm thấy rất tốt dù không ra sân thường xuyên.

Tôi có thể chơi mọi vị trí trừ thủ môn. Chúng tôi đã tận hưởng chiến thắng cùng nhau, cùng với đó là cả nhiệm vụ phòng ngự. Tôi chỉ muốn mình thể hiện xuất sắc để đóng góp nhiều cho đội."

Xem lại thắng lợi 3-0 của Bayern trước RB Leipzig:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:55 24/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục