Sao Barcelona hạnh phúc khi được thi đấu đúng vị trí

14:34 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vui mừng sau khi cùng Barcelona đánh bại Eibar 3-0, Javier Mascherano thừa nhận anh hạnh phúc khi được thi đấu đúng vị trí sở trường.

Trong chiến thắng 3-0 trước Eibar, Mascherano đã được HLV Enrique trả về đúng vị trí yêu thích mà anh thường hay thi đấu đó chính là tiền vệ trung tâm. Cầu thủ này đã có một màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Mascherano hạnh phúc khi thi đấu đúng vị trí.

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chơi ở vị trí tiền vệ. Tôi thật sự đã tận hưởng điều này vì đã rất lâu rồi tôi không được thi đấu đúng sở trường từ khi thi đấu cho Barcelona".

"Mọi người đều biết vai trò của mình ở đội bóng và tôi ở đây để giúp đội bóng giành chiến thắng dù có phải chơi ở đâu đi nữa".

"Thật sự chúng tôi vui mừng với chiến thắng nhưng sau trận đấu cũng cần phải nhìn vào những điều chưa tốt. Dù giành chiến thắng 3-0 tuy nhiên vấn đề là trong hiệp 1 chúng tôi không thể xuyên thủng mành lưới đối phương".

"Điều này cũng cho thấy chúng tôi đã rất kiên nhẫn chờ đợi cơ hội đến với mình. Toàn đội đã gia tăng cường độ tấn công và làm đối thủ mệt mỏi mà không cần phải lo nghĩ về bàn thắng".


Barcelona đang có sự khởi đầu rất tốt với 7 chiến thắng và 1 trận hòa sau 8 vòng đấu ở La Liga tuy nhiên ở Champions League họ vừa phải nhận thất bại trước PSG. Vì thế Barcelona đang rất quyết tâm cho trận gặp Ajax.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục