Sao Barcelona cũng "ế" như ai khác

07:43 Thứ ba 11/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona đang gặp khó khăn trong việc đẩy tiền vệ Alex Song khỏi sân Nou Camp, theo báo chí Tây Ban Nha.

Barca đang gặp rắc rối với vụ Alex Song. Ảnh: Internet.

Mùa trước, Alex Song trở lại giải Premier League thi đấu trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn từ Barcelona. Kết thúc mùa giải, cầu thủ này được trả về đội chủ quản. Do Alex Song không nằm trong kế hoạch của Barcelona ở mùa giải mới, do đó ban lãnh đạo muốn đẩy cầu thủ này ra đi.

Tưởng chừng việc gắn mác "sao" Barcelona sẽ giúp đội bóng xứ Catalan dễ dàng giải quyết phi vụ, nhưng thực tế lại không phải như vậy. Cho tới nay, chưa có đội bóng nào gửi lời đề nghị đến Barcelona để hỏi mua Alex Song, theo Sport.es.

Barcelona từng bỏ ra 18 triệu euro mới có được chữ ký của Alex Song vào năm 2012 từ Arsenal. Họ không muốn lỗ nặng khi bán tiền vệ người Cameroon. Nhưng trong bối cảnh hiện tại, Barcelona sẵn sàng chịu lỗ miễn là "tống" được Alex Song.

Hiện tại, Alex Song vẫn còn hợp đồng tới năm 2017 với Barcelona. Ngoài Alex Song, đội bóng xứ Catalan cũng đang gặp khó khăn trong việc giải quyết tương lai của Pedro, Adama Traore và Alen Halilovic.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục