Sao Barcelona có mặt ở điểm nóng ngày Paris đẫm máu

08:23 Chủ nhật 15/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi hay tin tiền vệ Sergi Roberto không hề hấn gì trong vụ khủng bố kinh hoàng làm rung chuyển thủ đô Paris (Pháp).

Thông điệp trên Instagram của Sergi Roberto. Ảnh: Internet.

Tiền vệ Sergi Roberto do không phải lên tuyển trong đợt tập trung lần này, do đó đã dành thời gian để sang Paris cùng hai người bạn. Nhưng trớ trêu thay, kỳ nghỉ của Sergi Roberto lại suýt khiến anh phải đối mặt với thảm cảnh tồi tệ nhất. Như đã biết, liên tiếp những vụ khủng bố đã xảy ra trong đêm 13/11 làm 129 người thiệt mạng.

Tuy nhiên, rất may cho Sergi Roberto khi anh không bị ảnh hưởng trong vụ tấn công kinh hoàng vừa qua. Tiền vệ này được chính quyền Pháp khuyên ở trong nhà sau khi vụ việc xảy ra, đồng thời một lệnh ban bố nước Pháp trong tình trạng khẩn cấp cũng được đưa ra. Thông qua Instagram, ngôi sao trẻ khoác áo Barcelona đã bày tỏ sự cảm thông với Paris. Anh viết: "Cầu nguyên cho Paris. Cầu nguyện cho hòa bình trên thế giới."

Ngoài ra, theo xác nhận của Crystal Palace và West Brom, bộ đôi Martin Kelly và Rickie Lambert đã an toàn sau vụ thảm sát khủng bố ở thủ đô Paris. Vụ thảm sát trên đã khiến nhiều quốc gia ở châu Âu lo lắng bởi người thân của họ đã có mặt ở Paris vào thời điểm trên, trong đó có hai cầu thủ đang chơi ở Premier League, Martin Kelly (Crystal Palace) và Rickie Lambert (West Brom).

Tuy vậy, theo xác nhận của Palace và West Brom, họ đã liên lạc được với những cầu thủ của mình và cả hai đều trong tình trạng an toàn.

T.Y | 08:00 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục