Sao Barca tự tin: "Tôi không sợ Vini!"

10:14 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnJules Kounde dành sự tôn trọng lớn cho Vinicius Junior, đồng thời khẳng định không hề e ngại phong độ cao của tiền đạo bên phía Real Madrid.

Giữa tuần qua, Vinicius Junior gây tiếng vang khi góp công lớn giúp Real Madrid ngược dòng thắng Borussia Dortmund 5-2. Cá nhân cầu thủ người Brazil tỏa sáng bằng cú hat-trick. Đây là màn chạy đà ấn tượng trước khi cựu tiền đạo Flamengo bước vào trận siêu kinh điển với Barca.

Trả lời về phong độ của Vinicius Junior, Jules Kounde cho biết: “Sợ Vini không à? Tôi không sợ. Cậu ấy là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng, một thử thách thực sự. Tôi luôn thích đối đầu với những người giỏi nhất. Rõ ràng cậu ấy là mối đe dọa lớn nhất”, tuyển thủ Pháp chia sẻ trên Sporty TV.

Kounde tự tin khi đối đầu Vinicius Junior.

Kể từ khi được kéo ra thi đấu như một hậu vệ phải, Jules Kounde thích nghi nhanh chóng. Tuy không có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, hậu vệ sinh năm 1998 vẫn mang lại sự ổn định. Thực tế, Jules Kounde nhiều lần đối đầu Vinicius Junior trong màu áo Barca lẫn Sevilla.

Trận siêu kinh điển vào rạng sáng 27/10 mang ý nghĩa then chốt cho đôi bên. Thời điểm này, Barca dẫn đầu bảng xếp hạng với 27 điểm, nhiều hơn Real Madrid 3 điểm. Việc giành chiến thắng có thể giúp một trong hai đội chiếm thế thượng phong ở cuộc đua vô địch La Liga.

Barca nhận nhiều tín hiệu tích cực từ tình hình nhân sự. Các ngôi sao như Lamine Yamal, Raphinha hay Robert Lewandowski đều sẵn sàng ra sân. Trong khi đó, Real Madrid không có được sự phục vụ của hàng loạt cái tên chủ chốt.

Ngoài Dani Carvajal chấn thương dài hạn, Rodrygo Goes cũng có nguy cơ vắng mặt vì vết đau trong trận gặp Borussia Dortmund. Tin vui duy nhất cho Real Madrid có lẽ là sự trở lại của Brahim Diaz - cầu thủ vốn được xem như quân bài dự bị chiến lược của Los Blancos.

Võ Hồng Kha | 10:14 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục