Sao Barca trở lại tập luyện sớm hơn dự định

07:47 Thứ sáu 31/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cả hai ngôi sao quan trọng của đội bóng xứ Catalan, Messi và Neymar đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sớm hơn dự tính.

Messi và Neymar đã trở lại tập khá sớm. Ảnh: Internet.

Đã có một sự ngạc nhiên nho nhỏ giành cho người hâm mộ và các CĐV của Barcelona khi người ta thấy cả Lionel Messi và Javier Mascherano đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Sant Joan Despí của Barcelona vào sáng ngày hôm qua để tiến hành kiểm tra y tế, qua đó sẵn sàng việc chuẩn bị cho mùa giải 2015/2016.

Cả hai cầu thủ này đã được BLĐ đội chủ sân Nou Camp cho phép nghỉ đến ngày 5/8, tức là đúng một tháng sau trận chung kết Copa America ở Chile (4/7). Ngoài Messi và Mascherano, cả hai ngôi sao của đội tuyển Brazil là Neymar và Dani Alves cũng đều đã trở lại Tây Ban Nha khá sớm. Như vậy là đội hình Barcelona hiện tại chỉ còn thiếu mỗi thủ thành Claudio Bravo.

Tất cả ngôi sao Nam Mỹ trở lại sau Copa America đều đang rất sung sức và sẵn sàng chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla diễn ra vào ngày 12/8 tới đây, một nguồn tin ở Barcelona cho hay.

Trước đó, thủ thành Ter Stegen cũng đã cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để lao vào luyện tập rất sớm tại Barcelona, anh thậm chí đã dừng việc thi đấu cho đội U21 Đức tại vòng chung kết U21 châu Âu hè này, để có thể tập trung cho CLB. Rõ ràng, gần như toàn bộ đội hình Barca đang rất sẵn sàng và tập luyện khá chăm chỉ để sẵn sàng cho mùa giải mới.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục