Sao Barca trở lại, đập tan tin đồn đến Man City

19:15 Thứ tư 11/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia Ivan Rakitic sẽ trở lại đội hình Barcelona trong trận đấu với Bilbao trong khuôn khổ Cúp nhà Vua mới đây.

Sao Barca trở lại, đập tan tin đồn đến Man City - Bóng Đá

 Rakitic sẽ trở lại trong đội hình Barca

Trước thềm trận đấu lượt về với Bilbao tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barcelona đã xác nhận việc tiền vệ Ivan Rakitić sẽ trở lại đội hình, và nhiều khả năng ra sân ngay từ đầu. Tuần trước, Ivan Rakitic vắng mặt trong đội hình thi đấu của Barcelona trong trận lượt đi, và đã xuất hiện hàng loạt các thông tin cho thấy tiền vệ người Croatia sẽ đến Manchester City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tuy nhiên, ngay sau bài phỏng vấn sau trận đấu HLV trưởng câu lạc bộ xứ Catalonia ông Luis Enrique đã phủ nhận thông tin Rakitic sẽ đến sân Etihad. Và việc để tiền vệ 28 tuổi trở lại đội hình thi đấu là lời khẳng định mạnh mẽ nhất cho điều này. Ngoài Rakitic, thủ thành Jasper Cillessen cũng sẽ trở lại sau khi đã hồi phục chấn thương bắp đùi.

Barcelona sẽ chơi trận đấu lượt về với Bilbao vào lúc 03h15 ngày 12/01 (theo giờ Việt Nam), với nhiệm vụ lội ngược dòng sau khi đã thua 1-2 tại San Mames cách đây 5 ngày. Sự trở lại của Rakitic hứa hẹn sẽ giúp Barca mạnh mẽ hơn ở hàng tiền vệ, khi người đóng thế Andre Gomes vẫn chưa thể xuất sắc như cầu thủ Croatia.

Video tài năng của Rakitic ở mùa 2016/17:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:00 11/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục