Sao Barca: "Thắng lợi 1-0 trước Man Utd rất nguy hiểm"

10:49 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona cũng biết lợi thế 1 bàn không phải là điều gì quá chắc chắn trước một "chuyên gia lội ngược dòng" trong lịch sử như Manchester United.

Barcelona sẽ tiếp đón Manchester United đêm nay tại Camp Nou trong khuôn khổ trận tứ kết lượt về Champions league 2018/19. Lợi thế 1 bàn trên sân khách sẽ giúp thầy trò Ernesto Valverde dễ thở hơn, trong bối cảnh Quỷ đỏ phải ghi cách biệt 2 bàn mới mong có thể lật ngược tình thế hiện tại.

Mặc dù vậy, nhiều trụ cột của Barca hiểu rõ, lợi thế 1 bàn là quá mong manh. Man Utd lại từng lội ngược dòng thành công trước Paris Saint-Germain dù bị dẫn trước đến 2 bàn trên sân nhà. Mới đây, chính thủ thành số 1 của Blaugrana, Marc-Andre ter Stegen cũng lên tiếng về điều này. Trả lời phỏng vấn trên Independent, anh cho biết:

"Chúng tôi có lối chơi khác với PSG, tuy nhiên họ (Man Utd) thực sự nguy hiểm."

Ter Stegen cảnh báo Barca về MU - Bóng Đá

Thủ thành Ter Stegen cảnh báo Barca không được chủ quan.

"Các cầu thủ bên phía Man Utd rất nhanh nhẹn, vì thế bạn luôn phải cảnh giác. Họ biết cách chơi bóng bình tĩnh và đã khiến mọi thứ thực sự khó khăn với chúng tôi (ở lượt đi)."

"Kết quả có được (thắng 1-0) rất nguy hiểm vì đó là một lợi thế nhỏ, không đủ an toàn. Chúng tôi cần phải tiến lên và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Barca phải giữ bóng và tạo ra những cơ hội để ghi bàn tốt nhất.", Ter Stegen cảnh báo toàn đội phải tập trung cao độ, sớm giải quyết trận đấu.

Trận tứ kết lượt về giữa Barcelona và Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 17/4/2019 (giờ Việt Nam).

Minh Trí | 10:30 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục