Sao Barca rất ghét Real

09:15 Thứ ba 21/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với báo chí, thủ thành người Đức Marc-André ter Stegen đã không ngần ngại bộc lộ tình cảm của mình với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, dù mới chuyển đến La Liga được một mùa.

Marc-André ter Stegen rất ghét Real Madrid. Ảnh: Internet.

Tham dự một sự kiện do Barcelona và UNICEF tổ chức lại Los Angeles, hai người đồng đội ở Barcelona, Marc-André ter Stegen và Andres Iniesta có rất nhiều chia sẻ với người hâm mộ và truyền thông. Trong đó, thủ môn người Đức – Ter Stegen đã có những phát biểu khá thẳng thắn.

Real Madrid là một đội bóng mà tôi thật sự không thích chút nào. Tôi rất, rất không thích họ. Espanyol cũng là đại kình địch của chúng tôi bởi vì họ đến từ phía bên kia thành phố. Nhưng với Espanyol chúng tôi có nhiều sự tôn trọng,” Thủ thành này nói.

Và khi được các phóng viên hỏi về việc cú ăn ba ở mùa giải vừa rồi, thủ thành này cho rằng CLB sẽ cố gắng lập lại thành tích vĩ đại đó.

“Chúng tôi sẽ cố gắng tái lập thành tích đó. Nhưng chúng tôi phải nỗ lực chăm chỉ. Không CLB nào có thể làm điều đó quá hai lần. Đây sẽ là một thử thách mới với chúng tôi.”

Ter Stegen – năm nay 23 tuổi, chuyển đến đội bóng xứ Catalan từ Borussia Mönchengladbach, và ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại La Liga, anh đã cùng đội chủ sân Nou Camp giành cú ăn ba. Trong đó, ở đấu trường Champions League, Ter Stegen đóng vai trò then chốt.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục