Sao Barca nói gì về màn ăn mừng của "Phù thủy" người Brazil

21:11 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnMàn ăn mừng của Philippe Coutinho trở thành chủ đề bình luận của các ngôi sao Barcelona.

Barcelona vừa giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Manchester United tại tứ kết lượt về Champions League vào tối qua với tỷ số 3-0. Ngoài màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Lionel Messi, người hâm mộ còn được chứng kiến một siêu phẩm tuyệt hảo được thực hiện bởi Philippe Coutinho trong hiệp hai. Đặc biệt, sau pha lập công, ngôi sao người Brazil đã thực hiện màn ăn mừng đầy ẩn ý bằng cách đưa tay che tai và nhắm mắt lại.

Hành động này dường như chất chứa thông điệp mà cầu thủ sinh năm 1992 muốn gửi đến các cổ động viên tại Camp Nou rằng anh muốn gạt bỏ tất cả điều tiếng dư luận để tập trung cống hiến cho đội bóng xứ Catalan. Sau trận đấu, các ngôi sao Barca đã chia sẻ cảm nghĩ về màn ăn mừng của cựu tiền vệ Liverpool.

Các cầu thủ Barca nói gì sau màn ăn mừng của Coutinho - Bóng Đá

 Màn ăn mừng đầy ẩn ý của phù thủy Barcelona.

Clement Lenglet nói: "Tôi không quan tâm đến màn ăn mừng của anh ấy, điều quan trọng với tôi đó là bàn thắng. Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy đã ghi bàn trong trận đấu đó."

Còn về phần Sergio Busquets, anh cho biết:  "Tôi không thấy gì cả. Tôi biết anh ấy đã ăn mừng với tất cả tức giận và khát khao. Đó là một bàn thắng cực kỳ quan trọng đối với anh ấy sau những lời chỉ trích mà anh ấy phải chịu đựng trong thời gian gần đây. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Trường Sơn | 20:11 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục