Sao Barca "chê" Pep, ca ngợi Martino

09:46 Thứ tư 13/11/2013

Tiền vệ Sergio Busquets đem 2 ông thầy lên "bàn cân" và đã ca ngợi phong cách làm việc của Tata Martino dù khắt khe hơn hẳn Pep.

Dưới sự dẫn dắt của HLV người Argentina, Barca đã có khởi đầu mùa giải tốt nhất trong lịch sử của mình, với 8 chiến thắng liên tiếp và đến nay họ vẫn bất bại sau 19 trận đã đấu trên mọi mặt trận. Thêm 2 trận nữa, Tata sẽ sánh ngang kỷ lục trong mùa giải cuối cùng (2011-12) của Pep Guardiola tại Camp Nou, với chuỗi 21 trận bất bại.

Sergio Busquets là một trong nhiều cầu thủ Barca thích cách làm việc của Tata

Trả lời phỏng vấn với Canal+, Sergio Busquets đã có những so sánh giữa hai người thầy của mình. Theo tiền vệ này thì HLV Tata, người đã phá bỏ kỷ luật dùng... tiền để trị (ai đi tập trễ, nghỉ không lý do chính đáng) của Pep, trông vậy nhưng lại rất khắt khe.

Busquets nói trong một số trường hợp, nếu Pep dễ dàng bỏ qua, không để ý thì Tata lại "làm cho ra ngô ra khoai".

"Guardiola sẽ luôn bỏ qua. Tuy nhiên, Tata đòi hỏi rất khắt khe và đó là vì lợi ích của đội bóng", Sergio cho biết.

Tiền vệ này nhận xét thêm về người thầy mới: "Ông ấy có rất nhiều đặc điểm, nhưng có một thứ là luôn yêu cầu nhiều hơn từ chúng tôi. Chẳng hạn, nếu chúng tôi thắng nhưng lại để lọt lưới 1 bàn, Tata sẽ hỏi tại sao chúng tôi để dẫn đến như vậy. Hay khi giành vé vào vòng tiếp theo Champions League, chiến thắng mục tiêu là rất quan trọng...".

Busquets thừa nhận: "Rõ ràng chúng tôi đã thay đổi dưới thời Martino, nhưng bạn phải tiến lên".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục