Sao Barca 'cậy nhờ' Vigo và Malaga

14:50 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona tin Real Madrid hoàn toàn có thể mất điểm trước Celta Vigo và Malaga ở hai trận đấu cuối cùng của họ tại La Liga.

Chiến thắng 4-1 trước Sevilla đêm qua khiến khả năng vô địch La Liga của Real Madrid cao hơn bao giờ hết. Chỉ cần 4 điểm trong 2 trận đấu cuối gặp Celta Vigo và Malaga, là Real Madrid sẽ lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm đến Barcelona.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Ivan Rakitic vẫn chưa từ bỏ hy vọng

Tuy nhiên, tiền vệ Ivan Rakitic vẫn chưa từ bỏ hy vọng. Anh tin Malaga và Celta Vigo - hai đối thủ khiến Barcelona ôm hận mùa này đủ khả năng chặn bước 'Kền kền trắng'. "Dĩ nhiên Real Madrid có thể sẩy chân ở Vigo hoặc Malaga. Đó là hai sân bóng rất khó chơi," tiền vệ người Croatia nói.

"Những gì chúng tôi phải làm là nghỉ ngơi, tập trung vào trận đấu của mình và làm những gì tốt nhất có thể. Chúng tôi hy vọng Real Madrid sẽ sẩy chân vào đêm thứ Tư tới." 02h00 ngày 18/05 (theo giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có trận đấu bù trên sân Bernabeu gặp Celta Vigo.

Mùa này, chính Barca cũng đã thua Celta Vigo (4-3) và Malaga (2-0) trong hai trận đấu trên sân khách. Về mặt lý thuyết, Sevilla chính là đối thủ nặng ký nhất của Real, nhưng rõ ràng Vigo và Malaga cũng là hai đội đầy khó chịu. Celta Vigo cũng là đội đã loại Real khỏi Copa Del Rey mùa này.

Cùng xem 1 video hài hước về Ivan Rakitic:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:27 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục