Sao Barca bị cấm thi đấu quốc tế vì hành vi bạo lực

11:17 Thứ sáu 30/08/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ ngôi sao của Barcelona, Ronald Araujo đã bị đình chỉ ra sân cho ĐTQG Uruguay trong 3 trận đấu kế tiếp.

Lệnh cấm được Ủy ban kỷ luật của CONMEBOL đưa ra là kết quả cho màn ẩu đả của nhiều cầu thủ đội tuyển Uruguay với người hâm mộ đến từ Colombia trong cuộc đối đầu giữa 2 quốc gia này tại bán kết Copa America vừa qua.

Hành vi của Araujo trong trận bán kết Copa America đã không bị bỏ qua.

Theo ghi nhận, có đến không dưới 11 cầu thủ của La Celeste phải chấp hành bản án vì hành vi không chuẩn mực trong cuộc "hỗn chiến" trên khán đài hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Ngoài 3 trận không thể ra sân cho đội tuyển quốc gia khu vực Nam Mỹ, Araujo còn phải chịu nộp khoảng tiền phạt 12.000 đô-la. Tuy nhiên, mức án phạt dành cho Araujo chưa phải là nặng nhất. Tiền đạo của Liverpool, Darwin Nunez, phải chịu hình phạt cấm thi đấu lên đến 5 trận. Rodrigo Bentacur của Tottenham cũng không khá khẩm hơn với 4 trận không thể ra sân cho La Celeste.

Vừa qua, Ronald Araujo đã được tin tưởng giao phó vị trí đội phó thứ nhất của CLB xứ Catalonia. Đội trưởng đương nhiệm sẽ là Marc-Andre Ter Stegen. Nếu thủ thành người Đức vắng mặt, Araujo sẽ nhận trách nhiệm đeo tấm băng đội trưởng trên tay. Frenkie De Jong, Raphinha và Pedri là những sự lựa chọn tiếp theo sau Araujo.

Viên Minh | 11:17 30/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục