Sao Barca bác bỏ tin đồn chuyển sang Trung Quốc

20:24 Thứ tư 05/10/2016

TinTheThao.com.vnJavier Mascherano cho biết anh đang tập trung cùng Barcelona và không màng đến những lời đề nghị đến từ Trung Quốc.

Từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến nay, rất nhiều thông tin cho rằng những đội bóng mới nổi ở Trung Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ đón Javier Mascherano. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Argentina đã tự đính chính nguồn tin này.

mascherano

 Mascherano bác bỏ thông tin chuyển đến Trung Quốc thi đấu. Ảnh: Internet.

Đầu tiên, anh yêu cầu người đại diện Walter Tamer không nhận bất kỳ lời đề nghị nào từ các đội bóng Trung Quốc. Họ sẽ không có cơ hội dùng tiền tấn để chiêu mộ anh, như những gì đã làm với Ramires, Hulk hay Teixeira.

Cầu thủ có biệt danh “Ông chủ nhỏ” cũng chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona. Dự kiến, thỏa thuận sẽ được hoàn thành sau khi anh làm xong nhiệm vụ với ĐTQG trở về. Anh muốn hoàn thành hợp đồng với Gã khổng lồ xứ Catalan và phớt lờ các lời mời gọi dù đó là Trung Quốc hay Juventus.

Mascherano cũng cho biết anh sẽ không rời Barca cho đến khi World Cup 2018 diễn ra tại Nga kết thúc. Khi đó, anh sẽ tự đưa ra hướng đi mới của mình.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:10 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục