Sao AS Roma thất vọng vì đội nhà đánh rơi 2 điểm

07:18 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sport Italia, trung vệ Gianluca Mancini thừa nhận cảm thấy thất vọng vì AS Roma bị Athletic Bilbao cầm hòa.

Lượt trận đầu tiên Europa League, dù được chơi trên sân nhà Olimpico và sớm vượt lên dẫn trước, tuy nhiên, AS Roma chỉ có thể giữ lại 1 điểm bởi pha lập công của trung vệ Aitor Paredes bên phía Athletic Bilbao ở phút 85.

Gianluca Mancini thừa nhận cảm thấy thất vọng vì AS Roma bị Athletic Bilbao cầm hòa.

Chia sẻ với Sky Sport Italia sau trận đấu, trung vệ Gianluca Mancini tỏ ra thất vọng vì đội nhà không thể giành chiến thắng. Anh nói: "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một trước một đội bóng mạnh với tốc độ cao. Chúng tôi có thể dẫn trước 2-0 với Soule, nhưng anh ấy không cần phải lo lắng, anh ấy có mục tiêu trong máu của mình".

Athletic Bilbao đã tung vào sân những cầu thủ có tốc độ thực sự vào phút 60, chúng tôi đã lùi quá sâu, nhưng họ vẫn không tạo ra được nhiều cơ hội".

Việc để thủng lưới trong một pha bóng cố định thực sự khó chịu. Nếu chúng tôi chủ động hơn một chút trong tình huống đó, chúng tôi đã không để thủng lưới. Chúng tôi phải giải quyết những lỗi này, vì những chi tiết đó có thể là cơ bản”.

Trần Huy Trưởng | 07:18 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục