Sao AS Roma "méo mặt" vì cục nhập cảnh Indonesia

15:50 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Năm cầu thủ của AS Roma đã phải lên máy bay về lại Ý ngay khi vừa đặt chân xuống phi trường Indonesia.

Seydou Doumbia bị từ chối nhập cảnh vào Indonesia. Ảnh: Internet.

Lý do vì họ bị từ chối nhập cảnh vào quốc gia này dù AS Roma có lịch đá giao hữu ở đây vào ngày thứ bảy (25/7). Được biết, những cái tên không được phép nhập cảnh vào Indonesia gồm có Seydou Doumbia, Gervinho, Victor Ibarbo, Adem Ljajic và Antonio Sanabria. Được biết, đây là lần đầu tiên đội bóng AS Roma tới Jakarta (Indonesia) trong lịch sử.

Nguồn tin từ một quan chức thuộc cục nhập cảnh Indonesia cho biết Seydou Doumbia, Gervinho, Victor Ibarbo, Adem Ljajic và Antonio Sanabria bị từ chối nhập cảnh vào đất nước thuộc quốc gia Đông Nam Á vì hộ chiếu không hợp lệ. Sự cố này khiến giám đốc điều hành AS Roma rất tức giận. Ông nói: "Thật là một sự thất vọng, chúng tôi phải rất nỗ lực mới đến được đây.

Đây không không phải tín hiệu tốt cho các cầu thủ và cả đội bóng nữa. Họ đã làm tất cả những gì được yêu cầu. Điều này sẽ khiến các cổ động viên của Indonesia thiệt thòi vì họ là lý do giải thích tại sao AS Roma ở đây."

Được biết, bóng đá rất phổ biến ở Indonesia. Khi các cầu thủ AS Roma đặt chân xuống sân bay, đã có rất đông NHM tụ tập ở phi trường để chào đón họ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục