Sao AS Roma “hâm nóng” trước thềm đại chiến với Lazio

21:29 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đang gặp nhiều khó khăn nhưng tiền vệ của Giallorossi vẫn cảm thấy rất tự tin.

AS Roma đã khởi đầu mùa giải 2019 – 2020 không mấy vui vẻ. Được chơi trên sân nhà Olimpico và chỉ phải chạm trán 1 đối thủ từng vất vả để trụ hạng trong mùa giải trước là Genoa, thế nhưng, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Giallorossi đã bị cầm hòa với tỉ số 3-3. Điều này khiến các Romanista cảm thấy không hài lòng.

Trong khi đó, các Laziale lại đang sống trong những ngày hạnh phúc. Ở trận mở màn, mặc dù phải làm khách ở Luigi Ferraris và đối đầu với Sampdoria, nhưng Lazio đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của Ciro Immobile và 1 pha lập công của Joaquin Correa.

Cengiz Under nói về trận derby với Lazio - Bóng Đá

 Cengiz Under rất muốn đánh bại Lazio.

Cuối tuần này, Lazio và AS Roma sẽ đối đầu với nhau trong trận Derby della Capitale. Với tính chất nóng bỏng thường thấy, Giallorossi sẽ nhanh chóng quên đi trận hòa trong ngày khai màn và quyết tâm đánh bại đối thủ cùng thành phố.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, tiền vệ Cengiz Under đã thay mặt các đồng đội thể hiện tinh thần mạnh mẽ của AS Roma. Anh cho biết:

“Rõ ràng, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của trận derby lần này. Toàn đội sẽ chiến đấu hết sức và cố gắng mang về kết quả tốt đẹp. Những trận derby luôn có tầm ảnh hưởng rất lớn, đặc biệt là giữa 2 đội bóng cùng thành phố. Điều này cũng giống như ở Istabul, với những cuộc đối đầu giữa Fenerbahce và Galatasaray. Tất cả mọi người đều muốn giành chiến thắng trong trận derby.”

(*) Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid vào mùa hè năm 2019:

Faro | 20:40 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục