Sao Arsenal vào tầm ngắm của Athletic Bilbao

09:11 Thứ bảy 30/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ernesto Valverde của Athletic Bilbao đã gửi một danh sách gồm những cầu thủ cần được chiêu mộ trong thời gian tới lên chủ tịch Josu Urrutia.

Nacho Monreal được Bilbao quan tâm. Ảnh: Internet.

Theo đó, hậu vệ Nacho Monreal của Arsenal được Bilbao đưa vào tầm ngắm. Nếu nghiêm túc, khả năng đại diện của La Liga thành công trong phi vụ này rất cao. Hợp đồng của Nacho với Pháo thủ chỉ còn thời hạn tới năm 2016.

Gần đây, báo Anh loan tin hậu vệ cánh người Tây Ban Nha không đồng ý ký hợp đồng mới. Lý do vì Arsenal không đáp ứng được điều kiện về lương cho cầu thủ này. Phía đội bóng thành London cũng tỏ ra lạnh nhạt với Nacho. Họ không muốn giữ anh, từ đó sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được giá chuyển nhượng thích hợp.

Phía Bilbao dự định dành cho Nacho bản hợp đồng có thời hạn ba hay bốn năm, bất chấp anh sẽ 30 tuổi vào tháng Hai năm sau. Được biết, Bilbao đã liên hệ với Arsenal để thăm dò đội chủ sân Emirates có sẵn sàng bán Nacho với giá thấp hơn 10 triệu euro hay không. Đây là con số từng được Pháo thủ chi ra để mang ngôi sao của Malaga về sân Emirates hồi năm 2013.

Hiện tại, Nacho dù cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở London, nhưng có thể bị cám dỗ nếu một đội bóng khác trả lương cao hơn. Được biết, Nacho đang nhận 3 triệu euro/mùa. Nếu tới Bilbao, họ có thể đáp ứng chuyện tiền nong cho Nacho, song đội bóng không thể dự Champions League, mà chỉ góp mặt ở Europa League mùa tới.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục