Sao Arsenal tự tin tiến xa tại Champions League

14:25 Thứ ba 27/08/2013

Hậu vệ Carl Jenkinson tin rằng tấm vé tham dự vòng bảng Champons League đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các cầu thủ trẻ của các pháo thủ thành London.

Arsenal đang trên dường lần thứ 16 liên tiếp giành cho mình một tấm vé tham dự vòng bảng đấu trường Champions League khi họ sẽ có trận lượt về vòng play-off với Fenerbahce vào đêm nay sau khi đã có thắng lợi 3-0 ở trận đấu lượt đi.

Hậu vệ Carl Jenkinson

Jenkinson có thể giành cho mình một suất đá chính trong vai trò hậu vệ phải khi Bacary Sagna được sử dụng trong vai trò trung vệ một lần nữa. Phát biểu trước trận đấu đêm nay, sao trẻ của Arsena khẳng định: “Chúng tôi cần phải được thi đấu ở giải đỉnh cao của bóng đá và đó là Champions League”.

Nếu muốn cải thiện và muốn kiểm tra khả năng của mình với những cầu thủ tốt nhất trên thế giới, chúng tôi phải được thi đấu ở Champions League”.

Đó là điều cực kỳ quan trọng và đó là những gì khiến trận đấu đêm nay là trận đấu lớn của chúng tôi. Đây là trận đấu rất quan trọng, chúng tôi phải ra ngoài sân và kết thúc công việc của mình”.

Arsenal đã vượt qua Fulham với tỷ số 3-1 trận derby London hôm thứ Bảy khi các pháo thủ cho thấy sự trở lại của mình sau thất bại 1-3 trước Aston Villa ngày khai màn mùa giải mới: “Chúng tôi đã có một chút thất vọng sau trận đấu đầu tiên và tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi cần phải cho thấy sự trở lại của mình một cách nhanh chóng”.

Chúng tôi đã cho thấy điều đó trong trận đấu với Fenerbahce và vài trận đấu đã cho chúng tôi thêm sự tự tin mà chúng tôi cần và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục khẳng định được sức mạnh của mình ở thời điểm này”.

Không ai muốn phải nhận thất bại trong trận đấu, đặc biệt khi đang thi đấu cho một CLB như Arsenal. Để thua trận đấu đầu tiên là rất khó khăn với tất cả các cầu thủ. Tôi nghĩ rằng tất đều nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu chưa đủ tốt”.

Chúng tôi đã thi đấu ấn tượng trong hai trận đấu gần đây và đó là điều quan trọng. Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng của mình, chúng tôi sẽ thành công trong năm nay”.
Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục