Sao Arsenal từ chối West Ham

06:11 Thứ bảy 24/06/2023 | 3

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sport Witness, hậu vệ người Ba Lan tiết lộ từng bỏ ngoài tai lời đề nghị của West Ham United trước khi cập bến Pháo thủ.

 

Chia sẻ với báo chí, Jakub Kiwior thừa nhận đã từ chối West Ham United trước khi gia nhập Arsenal. Hậu vệ người Ba Lan cập bến Pháo thủ vào tháng 1 từ Spezia Calcio. Bản hợp đồng 20 triệu bảng chủ yếu đóng vai trò dự bị cho bộ đôi Gabriel Magalhaes và William Saliba.

Bước ngoặt đến với Kiwior khi Saliba dính chấn thương lưng và ngồi ngoài ở giai đoạn nửa sau mùa giải 2022/2023. HLV Mikel Arteta quyết định trao cơ hội cho Kiwior.

Ngôi sao 23 tuổi không phụ niềm tin từ Arteta. Kiwior đem đến màn trình diễn khá ấn tượng, dù chưa thể ngay lập tức khiến CĐV Arsenal quên đi Saliba. Nhiều người kỳ vọng Kiwior có thể tiến xa hơn ở mùa giải 2023/2024.

Jakub Kiwior reveals he turned down West Ham transfer before joining the Gunners - Bóng Đá

Kiwior trong màu áo Arsenal. 

Chia sẻ với Sport Witness, Kiwior hồi tưởng về quyết định của bản thân: "Thật tuyệt vời khi tôi được Arsenal tiếp cận. Đó là cảm giác đặc biệt, khó dùng ngôn từ để diễn tả. Tôi rất hạnh phúc được chơi bóng ở đây. Đối với tôi, Premier League là giải đấu hay nhất".

"Tôi thực sự muốn xỏ giày ra sân ở Premier League. Tôi không thể tin khi Arsenal tiếp cận mình. Tôi đã nhận được lời đề nghị từ West Ham United. Tôi từ chối. Sau đó Arsenal xuất hiện. Tôi vui vì góp phần giúp ích cho đội bóng, có tên trong đội hình xuất phát".

Anh Nguyễn | 05:41 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục