Sao Arsenal tỏ "thái độ", Unai Emery vẫn nói lời KHÓ TIN

13:59 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có chia sẻ bất ngờ về tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang

Với hai bàn thắng của Mesut Ozil và Granit Xhaka, Pháo thủ thành London đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước đội chủ nhà Newcaslte United. Kết quả này cũng đập tan những tin đồn về mối quan hệ bất đồng giữa Mesut Ozil và HLV Unai Emery.

Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý đang nhắm vào Pierre-Emerick Aubameyang. Khi được thay ra ở phút 68 của trận đấu, tiền đạo người Gabon đã tỏ rõ sự thất vọng. Thế nhưng Unai Emery cho biết ông không để tâm những vấn đề này và "khuyến khích" các học trò nên làm như vậy.

"Chuyện này rất bình thường. Tôi muốn các học trò của mình cảm thấy tức giận khi bị thay ra, điều này cho thấy họ muốn được thi đấu và khát khao cống hiến cho đội bóng. Không có gì đặc biệt với những phản ứng như vậy của các cầu thủ", nhà cầm quân 46 tuổi cho biết.

emery muốn thấy các học trò giận dữ mỗi khi bị thay - Bóng Đá

 Aubameyang đang không hài lòng với những gì mình thể hiện sau 5 vòng đấu vừa qua.

Trong giai đoạn đầu mùa, việc HLV Unai Emery trọng dụng Pierre-Emerick Aubameyang đã khiến các CĐV Arsenal không hài lòng. Nhiều người tin rằng đội chủ sân Emirates sẽ chơi tốt hơn nếu kết hợp cả Alexandre Lacazette và cựu cầu thủ Borussia Dortmund trên hàng công.

Dù đã ra sân trong cả 5 trận đấu tại Premier League, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn chỉ ghi được 1 bàn thắng trong trận đấu gặp Cardiff City. Nếu không cải thiện phong độ, nguy cơ cầu thủ 29 tuổi mất suất đá chính sẽ không hề nhỏ.

Kha Võ | 13:15 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục