Sao Arsenal thận trọng trước M.U

17:54 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, William Saliba tin rằng Manchester United sẽ gây khó dễ cho "Pháo thủ" tại Old Trafford.

Ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn tại thánh địa Old Trafford của Manchester United, bất chấp phong độ hoàn toàn trái ngược giữa hai câu lạc bộ trong thời gian gần đây.

Sao Arsenal thận trọng trước M.U - Bóng Đá

William Saliba thận trọng trước Manchester United.

Đối với cá nhân trung vệ William Saliba, cầu thủ người Pháp cũng thừa nhận rằng đội bóng của của anh sẽ gặp nhiều khó khăn tại "Nhà hát của những giấc mơ", và Arsenal cần giữ sự tập trung tuyệt đối nếu muốn tiếp tục cạnh tranh với Manchester City trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, anh nói: “Chúng tôi biết sẽ không dễ để giành chiến thắng trước họ, vì vậy chúng tôi phải tập trung vì họ sẽ chơi tốt trong cuộc đối đầu với chúng tôi".

“Lần trước chúng tôi gặp họ, đó là một trận đấu khó khăn vì họ đã mở tỷ số trong hiệp một và sau khi chúng tôi lội ngược dòng. Cơ hội giành chiến thắng cho cả hai đội là 50/50".

Sao Arsenal thận trọng trước M.U - Bóng Đá

Manchester United sẽ gây khó dễ cho Arsenal tại Old Trafford.

Thành tích không tốt của Arsenal trong mỗi chuyến làm khách tới Old Trafford là lý do khiến nhiều cổ động viên "Pháo thủ" cảm thấy lo lắng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:56 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục