Sao Arsenal tâng 2 đồng đội lên mây

12:23 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail, tiền vệ Jorginho của Arsenal đã dành nhiều lời khen cho bộ đôi Kai Havertz và Declan Rice.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Havertz và Rice cập bến Arsenal với tổng giá trị lên tới 170 triệu bảng. 

Dù đối mặt với nhiều áp lực bởi mức phí chuyển nhượng đắt đỏ nhưng bộ đôi trên đã để lại ấn tượng mạnh mẽ ngay mùa giải đầu tiên, qua đó góp phần lớn giúp Pháo Thủ đang bay cao trên BXH Premier League. 

Với Havertz, ngôi sao người Đức có khởi đầu chậm chạp nhưng đã dần bắt nhịp với lối chơi chung toàn đội. Sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, cầu thủ 24 tuổi ghi được 13 bàn thắng và có 6 kiến tạo.

Havertz và Jorginho từng có quãng thời gian gần 3 năm sát cánh tại Chelsea trước khi cùng nhau chuyển đến thi đấu trong màu áo Arsenal hiện tại và Jorginho cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến đàn em thăng hoa lúc này. 

“Tôi rất vui cho cậu ấy. Havertz là 1 chàng trai tuyệt vời và cậu ấy xứng đáng nhận được nhiều tôn trọng, Jorginho nói trên Daily Mail. “Cậu ấy từng nhận nhiều chỉ trích, tất cả mọi người đều muốn dìm cậu ấy xuống nhưng theo tôi, Havertz đã lấy đó làm động lực để chứng minh năng lực bản thân”.

Jorginho chỉ ra 2 cầu thủ ảnh hưởng nhất Arsenal hiện tại  - Bóng Đá

 Jorginho dành nhiều lời có cánh cho Havertz (trái) và Rice (phải). 

Chưa hết, Jorginho cũng đặc biệt ấn tượng với phong cách chơi của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal, Rice. 

“Cậu ấy đang tiến bộ qua từng trận. Rice là 1 người khiêm tốn, cậu ấy luôn muốn học hỏi và tập luyện chăm chỉ. Cậu ấy là 1 cầu thủ đẳng cấp, tôi rất vui vì cậu ấy gia nhập Arsenal”, Jorginho nói thêm. 

Dù mới có mùa giải đầu tiên tại sân Emirates nhưng Rice ngay lập tức trở thành trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa. Cầu thủ người Anh đã ghi được 7 bàn thắng và có 9 kiến tạo sau 47 lần ra sân.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:25 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục