Sao Arsenal rời đi trong 6 ngày tới sau tuyên bố 'phũ' của Emery

09:57 Thứ bảy 04/08/2018

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng Pháo Thủ rất kiên quyết và thẳng thắn về tương lai học trò.

Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Manchester United vào năm 2014, Danny Welbeck đã liên tục gặp chấn thương và thất bại trong việc xây chắc chỗ đứng trong đội hình đại diện Bắc London. Hiện tại tuyển thủ Anh đã bước vào năm cuối hợp đồng tại Emirates nhưng cơ hội để anh chiếm suất đá chính không còn nhiều, sau sự xuất hiện của Pierre Emerick Aubameyang.

Trong diễn biến mới nhất, tân HLV Unai Emery đã thông báo đến tiền vệ 27 tuổi rằng anh sẽ khó được góp mặt trong đội hình xuất phát mùa tới. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng nói Welbeck được quyền rời câu lạc bộ, trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2018 đóng cửa.

Theo The Times, Arsenal sẵn sàng để cựu Quỷ Đỏ ra đi và sẽ xem xét đề nghị từ Everton, đội bóng tỏ ra khá quan tâm.

Emery nói Welbeck có thể ra đi trong 6 ngày tới - Bóng Đá

 Welbeck không thể hiện được nhiều trong màu áo Pháo Thủ.

Welbeck là một lựa chọn bất ngờ trong danh sách dự World Cup 2018 của đội tuyển Anh. Dù vậy, anh chỉ ra sân 18 phút ở giải đấu tại Nga. Welbeck tin rằng anh đủ năng lực trở thành trụ cột ở Arsenal, nhưng cũng không có vấn đề gì nếu rời đi để được thi đấu thường xuyên.

Tính đến thời điểm hiện tại, Emery đã mang về 6 tân binh và vẫn để ngỏ khả năng thực hiện các thương vụ trong tuần cuối kỳ chuyền nhượng. David Ospina và Lucas Perez đều có khả năng rời đi, trong khi tiền vệ Sevilla, Steven N'Zonzi, có thể là chữ ký tiếp theo của Pháo Thủ.

Nam Tan | 08:35 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục