Sao Arsenal quá quan trọng, Mikel Arteta liền bắn tín hiệu cho BLĐ

16:52 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang nỗ lực để giữ chân một ngôi sao chất lượng trên hàng công.

Trước khi mùa giải 2020/21 chính thức khởi tranh, Arsenal đã khiến CĐV hân hoan khi gia hạn hợp đồng thành công với Pierre-Emerick Aubameyang đến năm 2023. Với cú hích lớn này cộng với chiếc băng đội trưởng trên tay, tuyển thủ Gabon đã nhận được không ít sự kỳ vọng.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, màn trình diễn của chân sút sinh năm 1989 có thể xem là dưới sức. Sau 24 trận ra sân ở Premier League, cựu cầu thủ Borussia Dortmund chỉ ghi được 9 bàn thắng. Đó có lẽ không phải là thành tích khiến ban huấn luyện The Gunner hài lòng.

Dù vậy, giữa bối cảnh tiền đạo thành danh từ AS Saint-Etienne gây thất vọng, CLB Bắc London lại nhận được tín hiệu tích cực từ Alexandre Lacazette. Kể từ đầu mùa, số 9 của Pháo thủ ra sân 25 trận ở Premier League, ghi 11 bàn và có 2 pha kiến tạo.

Lacazette is in a strong position, with the player an important figure in the Arsenal dressing room - Bóng Đá

 Lacazette sắp được Arsenal "tặng quà".

Dựa vào thành tích khá ấn tượng kể trên, cầu thủ mang dòng máu Guadeloupe sắp được đội chủ sân Emirates thưởng lớn. Nguồn tin từ nhà báo Julien Laurens cho biết, HLV Mikel Arteta đã bắn tín hiệu cho ban lãnh đạo về kế hoạch gia hạn với ngôi sao 29 tuổi.

Theo đó, tuyển thủ Pháp được xem là nhân vật quan trọng trong phòng thay đồ của Arsenal, đồng thời đang có một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của CLB Bắc London. Đây có thể xem là phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực của Alexandre Lacazette ở mùa này. 

Arteta nói về tầm quan trọng của Lacazette: 

 
Giang Nam | 15:54 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục