Sao Arsenal nói cứng về khả năng vô địch của đội nhà

08:28 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gabriel Jesus vẫn lạc quan về cơ hội vô địch của Arsenal sau trận hòa 3-3 trước Southampton rạng sáng nay.

 

Cầu thủ người Brazil, Gabriel Jesus nói với Sky Sports: "Chúng tôi không muốn đến đây và nói những điều tiêu cực bởi vì chúng tôi rất tích cực, những gì chúng tôi đang làm trong mùa giải này thật tuyệt vời. Premier League rất khắc nghiệt."

Gabriel Jesus says ‘a lot of things’ are going on at Arsenal as title hopes take another huge blow - Bóng Đá

 Arsenal còn 6 trận đấu nữa để cố gắng.

"Bây giờ là thời điểm khó khăn. Bây giờ là lúc để chung sức cho đến cuối cùng. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong mùa giải này. Nó vẫn chưa kết thúc, chúng tôi vẫn dẫn (Man City) 5 điểm."

"Man City có hai trận đấu trong tay, nhưng nếu chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch, chúng tôi phải đến đó (Etihad) để giành chiến thắng. Tất cả là vậy," Jesus kết lại.

Rạng sáng nay, tưởng chừng việc tiếp một đối thủ nằm trong khu vực cầm đèn đỏ, Southampton, sẽ giúp Arsenal dễ dàng tạo ra cách biệt 7 điểm so với Man City. Tuy nhiên, họ đã bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 14 phút bóng lăn. Thậm chí, tỷ số của trận đấu là 3-1 nghiêng về Southampton cho đến phút 87. Hai bàn thắng muộn của Martin Odegaard và Bukayo Saka đã mang về một trận hòa cho đội chủ sân Emirates.

Ngọa Long | 07:30 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục