Sao Arsenal nhói lòng khi các CĐV bỏ về sớm

20:15 Thứ tư 08/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Hector Bellerin thừa nhận anh rất đau lòng khi rất nhiều CĐV của Arsenal bỏ về sớm trong trận đấu với Bayern Munich.

Rạng sáng nay, Arsenal đã chính thức phải nói lời chia tay với Champions League với một cách không thể nào đáng buồn hơn. Cụ thể kết thúc 2 lượt trận vòng 16 đội, Pháo Thủ đã phải nhận thất bại với tổng tỷ số lên tới 2-10.

Sao Arsenal nhói lòng khi các CĐV bỏ về sớm - Bóng Đá

 

Tuy nhiên điều đáng buồn nhất dành cho các cầu thủ của Arsenal có lẽ chính là việc bị chính các CĐV quay lưng trong khoảng thời gian khó khăn này. Cụ thể theo chia sẻ của Hector Bellerin về hành động bỏ về sớm của các CĐV trong trận đấu tại Emirates diễn ra vào rạng sáng nay:

"Tôi thật sự cảm thấy rất buồn khi chứng kiến các CĐV bỏ về sớm. Dù gì đi nữa, chúng tôi vẫn luôn là những người muốn ra sân để tìm kiếm hạnh phúc cho họ, và chúng tôi sẽ rất hạnh phúc khi họ luôn đứng sau lưng chúng tôi."

Với thất bại này, truyền thông tại Anh đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Wenger sẽ chính thức chia tay Arsenal vào cuối mùa giải năm nay. Thậm chí một vài nguồn tin còn cho biết vị chiến lược gia người Pháp cũng đã thông báo quyết định của mình cho các cầu thủ.

Video thất bại của Arsenal trước Bayern

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:45 08/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục