Sao Arsenal nhận 'Thánh' Bendtner là... huyền thoại

13:57 Chủ nhật 19/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain vừa khiến giới mộ điệu phải bật cười khi muốn được chơi bóng bên cạnh huyền thoại Arsenal, 'Thánh' Nicklas Bendtner.

Chamberlain coi Bendtner là huyền thoại. Ảnh internet.

Arsenal hiện đang ở Singapore tham dự Tour du đấu Hè. Vừa qua, họ đã đánh bại Everton 3-1 để lên ngôi vô địch Asia Trophy.

Sau trận chung kết, toàn độ BHL và các cầu thủ Arsenal được tham dự nhiều sự kiện do nước chủ nhà Singapore tổ chức.

Tại đây, khán giả được giao lưu với những ngôi sao Pháo thủ bằng cách đặt câu hỏi và Alex Oxlade-Chamberlain đã khiến cả khán phòng phải la hét ầm ĩ vì câu trả lời của mình.

Với câu hỏi "Bạn muốn được chơi bóng với huyền thoại nào của Arsenal nhất?", chắc chắn đám đông đều liên tưởng đến những cái tên như Tony Adams, Thierry Henry, Dennis Bergkamp hay Patrick Vieira nhưng Chamberlain thì không.

Số là, tiền vệ trẻ của Arsenal không biết là giỡn hay nói thật đã trả lời rằng: "Tôi muốn được thi đấu với Nicklas Bendtner."

Khỏi phải nói, câu trả lời này đã mang đến một bầu không khí vô cùng náo nhiệt vì sự hài hước của Alex Oxlade-Chamberlain.

Nhắc đến Nicklas Bendtner, người hâm mộ không thể nào quên được những pha xử lý cực kỳ “chân gỗ” của cầu thủ này trong suốt quãng thời gian thi đấu cho Arsenal.

Thêm vào đó, việc có những phát biểu gây sốc đại loại như “tôi muốn sang Real hoặc Barca” trong quá khứ, khiến chân sút người Đan Mạch liên tục trở thành đề tài để cư dân mạng chế ảnh hài hước và được phong là 'Thánh' của môn thể thao vua.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục