Sao Arsenal nhắn lời không ngờ đến Bruno Fernandes

17:18 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chính thức chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 46.6 triệu bảng ban đầu.

Man Utd rất cần một tiền vệ tấn công chất lượng, khi Jesse Lingard và Andreas Pereira không đạt yêu cầu, và Fernandes là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ từ mùa Hè 2019.

Torreira Welcom Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes và Torreira là đồng đội cũ ở Sampdoria.

Fernandes đã ghi 15 bàn mùa này sau khi có 32 bàn thắng mùa trước. Khả năng tạo đột biến từ tuyến giữa của ngôi sao người Bồ Đào Nha là không phải bàn cãi.

Gia nhập Sporting vào năm 2017 từ Sampdoria, Fernandes đã có 3 năm gắn bó đầy cảm xúc với CLB ở quê hương. Tuyển thủ Bồ Đào Nha ra đi với tư cách đội trưởng, sau khi góp công mang về phòng truyền thống Sporting 3 danh hiệu.

Đến Man Utd, Fernandes sẽ nhận được kỳ vọng cực lớn. Theo đó, áp lực dành cho anh là cực cao. Và tiền vệ Arsenal, Lucas Torreira - đồng đội cũ của Fernandes trong thời gian họ ở Sampdoria - đã bất chấp mối quan hệ đối địch giữa Quỷ đỏ với Pháo thủ, để có những lời nhắn gửi chân thành đến cầu thủ 25 tuổi.

Torreira nói: "Tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ thích nghi nhanh chóng, đặc biệt khi Premier League là giải đấu khốc liệt và đầy cạnh tranh.

Tôi chắc rằng Bruno có tâm lý tốt để thích nghi và hòa nhập nhanh chóng. Rõ ràng là anh ấy đã gia nhập một câu lạc bộ lớn như Manchester United, nên tôi hy vọng anh ấy sẽ tận hưởng mọi thứ ở đó."

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 16:20 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục